Bán container tại Thái Nguyên, Mộc Châu, Lạng Sơn giá tốt

Nhà cung cấp container các loại tại Thái Nguyên, Mộc Châu, Lạng Sơn

Công ty Container Thủ Đô chuyên cho thuê, bán container tại Thái Nguyên, Mộc Châu, Lạng Sơn. Nhận thấy Thái Nguyên nằm trong vùng kinh tế trọng điểm bắc thủ đô Hà Nội, một trung tâm kinh tế đang phát triển mạnh có nhu cầu sử dụng container lớn. Chúng tôi đã tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm, trang thiết bị đi kèm để có thể mang đến dịch vụ mua bán container chuyên nghiệp nhất tại địa bàn các tỉnh Thái Nguyên, Mộc Châu, Lạng Sơn.

1. Container văn phòng dùng để làm gì?

Khi nói về những chiếc thùng container chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc ứng dụng container để vận chuyển hàng hoá đường thuỷ, đường bộ thường xuyên bắt gặp trên đường. Tuy nhiên, gần đây qua bàn tay của người thợ cơ khí, chúng được ứng dụng thành nhiều công dụng khác nhau như:

mua bán container tại Mộc Châu

– Cải tạo thành những chiếc container văn phòng làm văn phòng điều hành, nhà ở tạm cho cán bộ công nhân viên tại công trường xây dựng.

– Sử dụng container làm kho tập kết bảo quản các vật liệu xây dựng tránh thất thoát, mưa gió làm hỏng hóc đồ.

– Thiết kế container thành những quầy bán trà chanh, quán bán bia theo phong cách riêng thu hút khách hàng.

– Hoán cải container thành những nhà nghỉ hiện đại, container homestay đầy đủ tiện nghi không kém nhà xây bình thường nhưng lại tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu hơn rất nhiều.

– Sử dụng container làm phòng xét nghiệm dịch bệnh, làm nơi lưu trú cho những nơi nguy hiểm đang bị thiên tai lũ lụt…

Với những công năng kể trên có thể thấy gần đây con người đã rất cố gắng để cải tiến để tận dụng tối đa nguồn tài nguyên khai thác từ những chiếc container có sẵn này. Nhưng để chọn mua được những sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với người tiêu dùng tốt nhất hãy nên lựa chọn dịch vụ bán container tại Thủ Đô.

mua bán container tại Lạng Sơn

2. Địa chỉ bán, cho thuê container tại Thái Nguyên, Mộc Châu, Lạng Sơn

Container Thủ Đô được khách hàng đánh giá cao mang đến nhiều lợi ích. Dịch vụ mua bán, cho thuê container tại Thái Nguyên, Mộc Châu, Lạng Sơn khá đa dạng, cùng với chất lượng dịch vụ sản phẩm cao. Các sản phẩm chúng tôi gia công đều được nhập từ cảng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với thời tiết khắc nghiệt như tại Việt Nam chúng có thể chịu đựng sử dụng trong thời gian lâu dài, tuổi thọ cao.

Mẫu mã hàng hoá phong phú

Container có nhiều loại mẫu mã từ 10feet, 20feet, 40feet, 45feet ứng dụng làm container kho, container văn phòng, nhà container.

Với nhiều kích thước và diện tích mỗi loại là khác nhau, nên tuỳ thuộc vào nhu cầu các bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phảm phù hợp với yêu cầu. Với ý tưởng có sẵn, cùng với đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để có thể tạo ra những chiếc container có màu sắc, nội thất bắt mắt, độc đáo.

Container văn phòng, nhà homestays được thiết kế như một căn nhà di động, lắp đầy đủ trang thiết bị chiếu sáng, quạt hút mùi, điều hoà, phòng vệ sinh… sẽ hứa hẹn là một sản phẩm đáng để chờ đợi làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Container văn phòng chất lượng tốt

Các sản phẩm container văn phòng, kho chúng tôi đã bán ra thị trường luôn đạt chất lượng cao. Được dùng từ container zin nguyên bản, cứng, chắc chắn an toàn với người sử dụng. Từ sản phẩm container cũ cũng được chúng tôi bảo dưỡng, kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn, chất lượng.

Các sản phẩm chúng tôi mua đều từ các nhà thầu tại cảng uy tín, được hai bên kiểm tra kỹ lưỡng. Vì thế, mọi sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường đều được bảo hành lâu dài.

Ngoài dịch vụ cho thuê, bán container tại Thái Nguyên, Mộc Châu, Lạng Sơn chúng tôi còn bán và cho thuê container tại Sơn La, Tuyên Quang, Yên Bái…. Khi có nhu cầu về các sản phẩm container, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Hotline: 0354.123.233

https://containerthudo.com.vn

https://containervanphong.com.vn

Gọi điện thoại
0354.123.233
Chat Zalo