Bán container cũ tại Quốc Oai, Sóc Sơn, Hoài Đức giá rẻ – Liên hệ 24/7

Bán container cũ tại Quốc Oai các loại chất lượng, giá rẻ 20feet 40feet

Dịch vụ mua bán container cũ tại Hà Nội trong những năm qua rất phát triển. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn tìm kiếm được địa chỉ mua bán container văn phòng cũ chất lượng, giá rẻ nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc liên hệ hợp tác được với đơn vị bán container cũ tại Quốc Oai, Sóc Sơn, Hoài Đức giá rẻ, uy tín.

Dịch vụ bán container cũ tại Container Thủ Đô

Bán container văn phòng cũ tại Quốc Oai

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán, trao đổi container cũ, Container Thủ Đô hiện nay đã xây dựng được thương hiệu riêng trên thị trường bán container các loại như: kho, văn phòng. Là địa chỉ tin cậy của rất nhiều đối tác, sở dĩ chúng tôi làm được như vậy vì công ty đã mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng:

Dịch vụ kinh doanh tốt

Khi liên hệ tới công ty, khách hàng dù mua hay không vẫn được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, để giúp các bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu.

Container Thủ Đô sẽ giúp bạn thi công tạo ra những sản phẩm chất lượng, giao hàng đúng theo tiến độ khách hàng cần. Dù đường có xa, khó đi khi quyết định mua hàng của công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển tận nơi, giao hàng một cách an toàn nhất. Ngoài ra, khi bán container cũ tại Quốc Oai, Sóc Sơn, Hoài Đức chúng tôi sẽ cam kết về chất lượng, và bảo hành sửa chữa container trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Container đa dạng, chất lượng cao

Container Thủ Đô với quy mô sản xuất lớn với các loại container kích thước 10feet, 20feet, 40feet với chất liệu từ 75% đến 90%… sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm thoải mái, phù hợp nhất với kế hoạch, mục đích sử dụng của mình.

Bên cạnh đó khi bán container văn phòng hay container kho cũ đều được chúng tôi kiểm định và cam kết bảo hành cho khách hàng. Container cũ được chúng tôi nhập khẩu từ các đơn vị lớn tại cảng có nguồn gốc rõ ràng độ mới trên 75% nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm và không phải sửa chữa nhiều trong khi dùng.

Giá thành sản phẩm tốt

Bán container cũ tại Sóc Sơn

Tuỳ vào kích thước và chất liệu của sản phẩm mà công ty đưa ra giá thành khác nhau. Với giá thành Container Thủ Đô đưa ra khi sử dụng dịch vụ mua bán container cũ tại Quốc Oai, Sóc Sơn, Hoài Đức của công ty thì khách hàng hoàn toàn thoải mái cả về giá, mẫu mã, chất lượng.

Những lưu ý khi mua container cũ giá rẻ

Chất lượng giá cả có phù hợp với kích thước

Giá container cũ có rẻ hay không còn phụ thuộc vào chất lượng, kích thước của nó. Trên thị trường có rất nhiều loại container có thể tái sử dụng nhiều lần, container có kích thước nhỏ, bề mặt thép mỏng hơn thì sẽ có giá thành thấp hơn các loại khác.

Trước khi quyết định mua sản phẩm container cũ các bạn cần kiểm tra chất lượng trước. Nhiều người khi mua container cũ chỉ quan tâm đến giá cả mà chủ quan không kiểm tra sản phẩm còn tốt không thì sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng, thủng dột, kém bền.

Bán container cũ tại Hoài Đức giá rẻ

Cam kết chất lượng tốt

Một số công ty thường lợi dụng sự cả tin mà bán ra những sản phẩm kém chất lượng, sau đó không có bất cứ một sự hỗ trợ, sửa chữa nào cho khách hàng. Người mua hàng đã phải ra một số tiền không nhỏ để mua sản phẩm, và họ cần nhận được sự cam kết về chất lượng, cũng như sự hỗ trợ về sản phẩm về sau.

Mặc dùng là dịch vụ bán container cũ tuy nhiên vì đây là sản phẩm mang giá trị sử dụng cao và dài hạn. Nên khách hàng cần được đảm bảo những chế độ sử chữa, cam kết về sản phẩm mình mua.

Với những ưu điểm trên, Container Thủ Đô là địa chỉ bán container cũ tại Quốc Oai, Sóc Sơn, Hoài Đức uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Nếu đang có nhu cầu mua container cũ, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ một cách nhanh chóng nhất.

Hotline: 0354.123.233

https://containerthudo.com.vn

https://containervanphong.com.vn

 

Gọi điện thoại
0354.123.233
Chat Zalo